lnwshop logo
เจ้าของร้านค้านี้ ไม่ได้เข้าสู่ระบบเป็นระยะเวลา 21 วัน แล้ว
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ตัดอึ: สาเหตุแท้จริงสุขผู้เป็นพื้นฐานกลยุทธ์ SEO เท่านั้น

ablazebeer46
ablazebeer46 (Guest)
IP: 115.87.121.x
3 เดือนที่ผ่านมา
SEO มี weathered โฮสต์ของการปรับปรุงที่สำคัญ (และรอง) และการเปลี่ยนแปลงขั้นตอนวิธีการในช่วงหลายปี การปฏิบัติที่ดีที่สุดได้เกิดขึ้นแล้ว มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ ...ตอนนี้ Google (และฉันไม่สามารถบอกได้ว่าฉันไม่สบายใจในเรื่องนี้) ได้บังคับให้การปฏิบัติ SEO สีดำอันมืดมนที่สุดในมุมมองที่มืดของเว็บ ทำไม? เนื่องจากผู้ใช้สแปมและ Google ชอบผู้ใช้แน่นอน เพิ่มเติมแนบเนียน Google รักรายได้จากพื้นที่โฆษณา Google กล่าวว่า การอัปเดตอัลกอริทึมและแบบจำลองทางธุรกิจทั้งหมดจะช่วยให้ผู้ใช้เป็นอันดับแรก แต่มีข้อสงสัยบางประการที่เป็นเช่นนั้น เดือนที่ผ่านมา Wall Street Journal ได้ให้ข้อมูลสาธารณะกับสำเนาการตรวจสอบการต่อต้านการผูกขาด FTC ในครึ่งปี 2012 ใน Google Inc. Google ได้ปกป้องรูปแบบธุรกิจของตนโดยกล่าวว่าส่วนหนึ่ง:ยังคงแรงจูงใจและกลยุทธ์ที่อยู่เบื้องหลังรูปแบบธุรกิจได้รับการเปิดเผยส่วนใหญ่และโดยทั่วไปไม่สอดคล้องกับความรักที่ตนชื่นชอบของผู้ใช้ Google เป็นธุรกิจที่มีผลกำไร แต่การสืบสวนก่อให้เกิดคำถามเกี่ยวกับการค้นหาเฉพาะของ Google และแนวโน้มที่จะสนับสนุนบริการของตัวเอง เป็นการดีสำหรับผู้ใช้หรือดีสำหรับ Google หรือไม่ เมื่อใดที่มนุษย์ raters vs algorithms ที่ใช้สิ่งที่สิ้นสุดและวิธีการที่เป็นจริงมีผลต่อการค้นหา? เท่าที่ชุมชน SEO เป็นห่วงก็หมายความว่าสิ่งหนึ่งที่: การสร้างเนื้อหาที่สุขผู้ใช้เป็นกลยุทธ์เดียวที่เรามีเหลือ Breaking Up กับผู้ใช้ แถลงการณ์ประชาสัมพันธ์และหน้า "สิ่งที่เราเชื่อว่า" ของ Google ได้รับการยกย่องอย่างรวดเร็วให้กับผู้ใช้ทำให้เขาเป็นศูนย์กลางของความพยายามทั้งหมดของ Googleแต่การสืบสวนของ Google ในปี 2554-2552 ของ FTC ได้รวบรวมเอกสารจำนวนมากที่แนะนำเป็นอย่างอื่น เอกสารภายในชิ้นเดียวเปิดเผยว่าแม้จะมีความสำคัญกับประสบการณ์การใช้งานของผู้ใช้ในคำก็ตาม แต่ประสบการณ์ของผู้ใช้บางครั้งก็ใช้เบาะหลังเพื่อประโยชน์ส่วนตัวอย่างแท้จริง Google เป็นธุรกิจที่แสวงหาผลกำไรและบรรทัดล่างจะเป็นบรรทัดล่างเสมอ Breaking Up with SEOsนักพัฒนาซอฟต์แวร์ของ Google ดูเหมือนจะไม่ค่อยเสียเวลานอนในยามค่ำคืนเพราะความกังวลของชุมชน SEO อย่างใดอย่างหนึ่ง Google อาจดู SEOs เป็นกำลังที่เป็นมิตรกับบางส่วน เราทราบดีว่าอัลกอริธึมการอัปเดตอัลกอริธึมเป็นแนวทางในการควบคุมพฤติกรรม SEO โดยเฉพาะเพราะไม่มีเหตุผลอื่นใดที่ Google จะทำ ยักษ์ใหญ่ของการค้นหาไม่สนใจที่จะช่วยชุมชน SEO เพียงเพื่อก้มเราให้พวกเขาจะ และโดยส่วนใหญ่แล้ว Google ได้รับรางวัล พวกเขาได้รับการสั่งสอนเพื่อ "สร้างเนื้อหาที่ยอดเยี่ยม" เป็นเวลาหลายปีและอัปเดตอัลกอริทึมเพื่อบังคับให้ตัวต้านทานต่อการทำเช่นนั้น ในขณะที่เราก้าวเข้าไปลึกลงไปในปี 2015 จะมีอะไรอื่นที่เหลือสำหรับ SEO ที่เป็นสแปมเมอร์เพื่อโกงด้วย Google ได้รับชัยชนะแล้วSEO ที่ดีที่สุดคือประสบการณ์ของผู้ใช้ที่ยอดเยี่ยมชุมชน SEO เป็นส่วนใหญ่ที่ความเมตตาของ Google และอัลกอริทึม แต่ Google หันมาใช้ประโยชน์จากผู้ใช้ ผู้ใช้กำลังมองหาเนื้อหาซึ่งหมายความว่า Google ยังคงต้องการผู้เผยแพร่อยู่ หากคุณไม่ต้องการกังวลเกี่ยวกับการอัปเดตของ Google อีกให้มุ่งมั่นที่จะใช้อำนาจในการเพิ่มประสิทธิภาพให้ดี SEO ที่สร้างประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม (UX) เป็นเพียง SEO ที่ไม่ได้ขัดแย้งกับ Google เป็นกลยุทธ์เดียวที่ Google ไม่เคยสร้างอัลกอริทึมเพื่อตอบโต้ Google ชมเชยรูปแบบการบินของ Moz UX เป็นเพียงกลยุทธ์ SEO ระยะยาวเท่านั้น SEO ที่ดีที่สุดคือส่วนหนึ่งของการตลาด () ทั้งหมด แต่ Google ไม่สนใจในการสร้างยูโทเปียดิจิทัลที่ทุกคนมีส่วนร่วมและทุกคนก็มีส่วนแบ่ง ความสัมพันธ์แบบวัฏจักรระหว่าง Google ผู้ใช้และผู้เผยแพร่โฆษณาจะไม่ขัดขวาง Google จากแนวรุกที่บุกรุกผลักดันการสร้างเนื้อหาด้วยตัวเองเช่นการประกันภัยการเดินทางช้อปปิ้งการแพทย์ ฯลฯ ช่วยให้ Google สามารถเก็บรายได้จากโฆษณาให้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้การรุกรานล่าสุดควรเป็นเล็บสุดท้ายในโลงศพสำหรับแนวคิดที่ว่า SEO จะแยกออกจากกลยุทธ์และทีมการตลาดอื่น ๆ ของแบรนด์ การค้นหายังคงเป็นแรงผลักดันอันมีค่า - ผู้ซื้อ B2B ส่วนใหญ่เริ่มทำการวิจัยซื้อสินค้าด้วยเว็บทั่วไป ค้นหา - แต่ก็ต้องเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์โดยรวมเพื่อสร้างผู้ชมเฉพาะและมีอิทธิพลต่อการกำหนดแบรนด์ แคมเปญ SEO ควรได้รับการออกแบบด้วยฟังก์ชันการตลาดอื่น ๆ อีกหลายอย่างในใจ:
  • รีมาร์เก็ตติ้ง การเข้าชมครั้งเดียวจากการค้นหาทั่วไปเป็นสิ่งที่ดี แต่ผู้ใช้ก็ลืมได้อย่างรวดเร็ว การรีมาร์เก็ตติ้งทำให้พวกเขากลับมาเป็นครั้งที่สองและสามทำให้เกิดการเลือกแบรนด์ที่เพิ่มขึ้น
  • เนื้อหาที่มีรั้วรอบขอบชิด สิ่งนี้สำคัญไม่เพียง แต่สำหรับการสร้างโอกาสในการขาย อีเมลยังคงเป็นช่องทางที่ดีที่สุดสำหรับการตลาดเนื้อหา 77% ของผู้บริโภคต้องการรับข้อความส่งเสริมการขายผ่านทางอีเมลซึ่งหมายความว่าคุณต้องมีที่อยู่เหล่านี้เพื่อให้เนื้อหาที่ดี เป็นวิธีที่พวกเขาต้องการรับ
  • สื่อสังคมออนไลน์ สังคมคือในหลาย ๆ ด้านกาวที่ดึงช่องเข้าด้วยกัน หลังจากตัดสินใจว่าชอบแบรนด์ของคุณแล้วผู้ใช้จำนวนมากจะค้นหาและทำตามบัญชี Twitter ของคุณตามค่าเริ่มต้น ในความเป็นจริงด้านบนสามเหตุผลที่กำหนดให้กับแบรนด์ดังต่อไปนี้บน Twitter คือพวกเขาชอบแบรนด์ (55%) เพื่อรับทราบข้อเสนอพิเศษ (51%) และติดตามข่าวสารล่าสุด (51%) .
  • ถึงเวลาที่จะต้องเลื่อนออกไปจากคำหลักสถิติการเข้าชมและการจัดอันดับเป็นเป้าหมายสุดท้าย การสร้างกลุ่มผู้ชมแบรนด์ที่เป็นกรรมสิทธิ์และรวบรวมข้อมูลเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับพวกเขาไปพร้อมกันจะช่วยให้แบรนด์ของคุณสามารถสร้างเนื้อหาที่ตรงเป้าหมายและมีส่วนร่วมกับแคมเปญทางสังคมที่ผู้ใช้คาดหวังตอนนี้ประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยมนี้จะสร้างสัญญาณว่าเครื่องมือค้นหาต้องการเพิ่มอันดับไซต์ของคุณและเมื่อ Google ไม่สามารถบุกเข้าสู่แนวตั้งได้แคมเปญแบบครบวงจรของคุณจะสร้างกลุ่มผู้ชมที่แข็งแกร่งสำหรับแบรนด์ของคุณแล้ว รับทำ SEO ที่ดีที่สุดในการทำงานตอนนี้ UX และบรรทัดด้านล่างประสบการณ์ของผู้ใช้คือการที่ Google เป็นนักกีฬาคือ Nike หรือความสุขคือการได้รับ Coca-Cola นั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการให้คุณคิดว่าพวกเขาให้บริการในขณะที่พวกเขาขายเครื่องดื่มรสหวานรองเท้าที่มีราคาแพงหรือพื้นที่โฆษณาให้คุณ และนั่นก็ดี หากมีสิ่งใดควรเป็นแรงจูงใจที่ยิ่งใหญ่กว่าในการสร้างเนื้อหาที่ตรงตามเกณฑ์เนื่องจากเราทราบว่าความโปรดปรานที่ Google ได้มาจากพื้นฐานของบางสิ่งบางอย่างที่เป็นของแข็งมากกว่าความกระตือรือร้นในการเห็นแก่ผู้อื่น ถ้าเป็นเรื่องเกี่ยวกับ UX เพื่อประโยชน์ของผู้ใช้ Google อาจจะเรียกวัน "ดีพอ" และเดินหน้าต่อไป แต่เป็นเส้นด้านล่างจำนวนมากมีส่วนร่วมเรามักจะรู้ว่ามันเป็นหัว ผู้ใช้ Delighting ชนะเสมอ ทำงานร่วมกับ
    เกมยาวของ Google เพื่อผลลัพธ์ที่ดีขึ้นในปัจจุบันและจะสร้างกลุ่มผู้ชมแบรนด์ที่จะยึดติดกับคุณเป็นระยะทางไกลไม่ว่า Google จะทำอะไรก็ตาม ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

     

     บริการของเรา

     

     สั่งซื้อของจากญี่ปุ่น

     เรท 0.37

     

    สั่งซื้อของจากเกาหลี

    เรท 0.037

     

    โอนเงินเข้าบัญชี

    ญี่ปุ่น-เกาหลี

     

    นำเข้าสินค้าแบบ

    เคลียร์ภาษี 

     ญี่ปุ่น 

    กิโลละ 700 บาท

      เกาหลี 

    กิโลละ 370 บาท

     อเมริกา 

    กิโลละ 860 บาท

     

    ตัวอย่างเว็บไซต์ญี่ปุ่น

    ตัวอย่างเว็บไซต์เกาหลี

     

    รายละเอียดโอนเงิน

    STATISTICS

    หน้าที่เข้าชม37,538 ครั้ง
    ผู้ชมทั้งหมด18,192 ครั้ง
    เปิดร้าน30 เม.ย. 2555
    ร้านค้าอัพเดท27 พ.ย. 2560

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    Go to Top